อินเดียสนใจจัดงานไมซ์ในไทย

ทีเส็บจัดโรดโชว์ใน 2 เมืองอินเดีย ดึงผู้ซื้อร่วมงานสูงถึง 217 ราย พบปะผู้ประกอบการไทย ปิดท้ายคว้า 83 leads นักเดินทาง 2,795 ราย ประมาณการรายได้ 206 ล้านบาท


ในเมืองกัลกัตตา มีผู้ซื้อมาร่วมงานถึง 119 ราย เมืองอาห์มาเดบาด 98 ราย โดยแสดงความสนใจในสถานที่จัดงานใหม่ ๆ กิจกรรมใหม่ๆ ในประเทศไทย ซึ่งการนำเสนอวีดีทัศน์ของทีเส็บเพื่อนแนะนำเส้นทางไมซ์ใหม่ๆ ภายใต้แนวคิด 7 ไอเดียสร้างสรรค์ เส้นทางสายไมซ์ ทั่วไทยใน 5 เมืองไมซ์หลัก และ 9 เมืองใหม่ที่มีศักยภาพ สามารถตอบโจทย์ของผู้ซื้ออินเดีย นอกจากนี้ ทีเส็บยังได้จัดงาน corporate network ในเมืองกัลกัตตา ได้รับการตอบรับอย่างดี มีผู้แทนองค์กรธุรกิจอินเดีย 24 ราย เข้าร่วมงาน เพื่อรับฟังความพร้อมของประเทศไทยในการรองรับการจัดงาน


ในปี 2562 มีนักเดินทางไมซ์อินเดียในประเทศไทย 216,282 ราย สูงสุดในรอบ 14 ปี และเป็นครั้งแรกที่ทำสถิติทะลุหลักสองแสน เพิ่มขึ้นร้อยละ 42 เมื่อเปรียบเทียบกับปี 2561

แชร์บทความ